Công thức xông mặt trị mụn HIỆU QUẢ nhanh chóng

18/07/2018 00:16 UTC - Lượt xem: 34116

Xông Hơi Bilico mách bạn công thức xông mặt trị mụn hiệu quả hoàn toàn từ thiên nhiên. Làn da bị mụn là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là các bạn nữ, làm mất tự tin trong giao tiếp và gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống. Nhiều người dùng các loại mỹ phẩm nhưng rất có hại cho da và không tốt.

Cách xông hơi mặt trị mụn đầu đen - Xông Hơi Bilico

Công thức xông mặt trị mụn là gì?

Các công thức xông mặt trị mụn được biết đến là một phương pháp trị mụn trứng cá và làm đẹp được áp dụng hầu hết tại các trung tâm chăm sóc da và các spa được rất nhiều chị em yêu thích. Giờ đây, mọi người không cần phải tốn nhiều thời gian đến các trung tâm làm đẹp mà vẫn có thể tự thực hiện xông hơi trị mụn tại nhà với công thức tuyệt vời được bật bí dưới đây!

Xông mặt trị mụn là phương pháp sử dụng nhiệt từ hơi nước bốc lên làm giãn nở lỗ chân lông để loại bỏ các chất cặn bã, bụi bẩn. Khi đó những độc tố trên da sẽ bị thải ra giúp giảm thiểu nguy cơ hình thành mụn. Ngoài ra còn có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới. Giúp tăng độ đàn hồi và thư giãn cho làn da.

Để sử dụng phòng xông hơi khô tại nhà giúp trị mụn, bên cạnh việc tận dụng hơi nước nóng để làm lỗ chân lông giãn nở thì các nguyên liệu xông hơi kèm theo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc dưỡng da và thư giãn da tốt hơn. Việc tìm các nguyên liệu cũng không có gì khó khăn vì đều là những dược liệu tự nhiên, có sẵn ở mọi nơi. Các loại thảo dược như lá tía tô, kinh giới, bạc hà,sả, vỏ cam, bưởi, chanh,… Hay các loại tinh dầu được chiết xuất từ các thảo mộc tốt cho da như bạc hà, hoa oải hương,trà xanh…

cách xông mặt trị mụn thâm tại nhà

Trị mụn hiệu quả bằng xông hơi

Công thức xông mặt trị mụn trong thực tế

Để thực hiện xông mặt trị mụn bạn cần làm theo các bước sau:

Chuẩn bị trước khi xông hơi

– Rửa mặt sạch sẽ. Nếu bạn có trang điểm thì nên dùng nước tẩy trang rồi rửa lại lần nữa với nước sạch.

– Chuẩn bị khăn trùm đầu và các nguyên vệt liệu cân thiết để thực hiện xông hơi.

– Chuẩn bị mặt nạ dưỡng da (nếu có) và nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm.

– Chuẩn bị nguyên liệu như: lá bạc hà, ngải cứu, tía tô, vỏ chanh, bưởi, cam hoặc các loại tinh dầu như lavender, trà xanh,…

Lưu ý: 3 loại thảo dược có tác dụng trị mụn và thư giãn tốt nhất là kinh giới, ngài cứu và tía tô (nên chuẩn bị mỗi loại 100g).

– ½ muỗng muối; ½ quả chanh

>>> Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bài viết: Phương pháp xông hơi truyền thống

Thực hiện xông mặt trị mụn

  • Bước 1: Đem thảo dược đã được rửa thật sạch rồi cho vào nồi nấu sôi với 1/2 lít nước.
  • Bước 2: Khi nào nước sôi thì cho vào một chậu nhỏ dùng để xông hơi. Đồng thời cho muối và nước cốt chanh vào khuấy đều.
  • Bước 3: Trùm chăn lên kín đầu, sau đó đưa mặt cách chậu khoảng 30cm. Hứng lấy hơi nước bốc lên trong khoảng 10 phút.
  • Bước 4: Khi nước nguội thì dùng chính chậu nước này rửa mặt lại lần nữa để rửa đi những cặn bã được đào thải ra bên ngoài da.

Sau khi xông hơi, để mặt khô bạn có thể dùng mặt nạ đắp cho da thêm mịn hoặc đợi khoảng 10 phút. Sau đó vỗ mặt bằng nước lạnh đê da se khít lỗ chân lông. Cuối cùng bạn có thể thoa thêm nước hoa hồng để lỗ chân lông thu nhỏ lại.

Thực hiện phương pháp này đều đặn 2 lần/tuần sẽ khiến các chị em giảm mụn trứng cá, da đàn hồi săn chắc và mịn màng hơn.

Xông mặt trị mụn thâm tại nhà

Trên đây là thông tin chi tiết về công thức xông mặt trị mụnBilico đã tổng hợp. Nếu bạn có thắc mắc nào có thể liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0986 168 007 để được hỗ trợ tốt nhất

Lưu ý: Tùy theo cơ địa mà tác dụng của việc xông hơi tới cơ thể sẽ khác nhau. Do vậy, bạn đọc nên tham khảo thêm ý kiến của bác sỹ chuyên khoa để đảm bảo hiệu quả tốt nhất

Có thể bạn quan tâm:

Cách xông mặt bằng lá trà xanh trắng da trị mụn

Hướng dẫn cách xông mặt bằng nước muối nóng trị sạch mụn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Trong bài viết này, Xông Hơi Bilico sẽ giúp chị em giải đáp câu hỏi xông hơi vùng kín có tác dụng gì? Đây là phương pháp hỗ trợ phụ khoa lại không tốn nhiều thời gian, kinh phí, có thể tự làm tại nhà cho chị em phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này trong bài viết dưới đây nhé! Bắt đầu nào!
  •  
     
    Bà bầu có nên xông hơi không? Xông hơi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của thai nhi? Đây là thắc mắc của rất nhiều gia đình có phụ nữ mang thai. Vậy hãy cùng Xông Hơi Bilico theo dõi bài viết chi tiết để tìm kiếm câu trả lời nhé! Tất cả có trong bài viết dưới đây!
  •  
     
    Xông lá ổi là phương pháp xông áp dụng cho làn da mặt cũng như vùng kín sau sinh đạt hiệu quả cao, được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, còn nhiều nàng sử dụng không đúng phương pháp dẫn đến kết quả không như mong đợi. Để giải đáp vấn đề này chi tiết, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!
  •  
     
    Nếu bạn chưa từng đến xông hơi tại Golden Lotus Spa quận 7 sẽ rất là nuối tiếc. Tại đây ta sẽ được tận hưởng trải nghiệm trực tiếp phòng tắm hơi chuẩn Hàn Quốc, được khách hàng sau khi dùng đánh giá 5 sao về chất lượng, uy tín, dịch vụ  tận tâm. Ngoài ra, nó trở thành địa điểm sống ảo siêu hot khi đi cùng nhóm bạn thân, đồng nghiệp, gia đình,... Dưới đây là bài chia sẻ chi tiết về cảm nhận sau khi đến đây. Giúp nhiều bạn đọc hiểu thêm hơn và khuyên bạn nên đến thì hãy tham khảo ngay nhé.
  •  
     
    Xông hơi mặt đúng cách mang lại tác dụng gì? Xông mặt một trong những phương pháp áp dụng phổ biến hiện nay bời vì nó mang đến công dụng vô cùng hữu ích cho làn da mặt được đa phần chị em phụ nữ yêu thích. Vậy những ưu điểm làm đẹp của việc xông hơi da mặt là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.
  •  
     
    Xông mặt bằng nha đam phương pháp cải thiện da mặt se khít các lỗ chân lông giúp da trắng sáng, mịn màng được phần lớn các chị em tin tưởng sử dụng trở thành xu hướng ưa chuộng hiện nay. Vậy cách xông như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.