Chính Sách Giao Hàng - Vận Chuyển

13/01/2020 14:38 UTC - Lượt xem: 20721

Nhằm giúp khách hàng thuận tiện nhất khi mua sản phẩm tại công ty. Bilico triển khai chính sách giao hàng - vận chuyển được cập nhật chi tiết, quý khách vui lòng tìm hiểu thêm hoặc liên hệ để nếu thắc mắc thông tin.

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

  • Áp dụng đối với  các đơn hàng tại Hà Nội & TP.HCM

+ Giao hàng tận nơi miễn phí tại các quận thuộc nội thành bán kính đến 20km tính từ chi nhánh Bilico với đơn hàng từ 2 triệu đến dưới 20 triệu. 

Miễn phí tới 25km với đơn hàng từ 20 triệu đến dưới 50 triệu. Đơn hàng trên 50 triệu miễn phí tới 30km.

+ Lưu ý: Với các đơn hàng dưới 2 triệu hoặc hàng bán trong chương trình khuyến mại, chúng tôi không hỗ trợ giao hàng. Chi phí vận chuyển được tính như sau:

  •  3km đầu = 20.000đ, mỗi 1km tiếp theo cộng thêm 5.000đ. 

Chính Sách Giao Hàng, Vận Chuyển | Xông Hơi Bilico

GIAO HÀNG CÓ PHÍ

  • Áp dụng các địa phương

+ Giao hàng thông qua các dịch vụ chuyển phát

Thời gian giao hàng nhận hàng sẽ phụ thuộc vào vị trí của khách hàng cũng như lịch trình của đơn vị chuyển phát, thông thường sẽ là từ 2 – 3 ngày, tính từ ngày Bilico nhận được thanh toán từ quý khách hàng. 

+ Giao hàng qua (Xe khách): Từ Hà Nội và Tp.HCM đi các tỉnh theo tuyến xe chạy, giao ngay trong vòng 24h kể từ khi nhận được thanh toán của quý khách hàng.

+ Cam kết về thời gian: Với đơn hàng đặt buổi sáng từ 8h00 đến 12h00 trưa sẽ giao ngay trong buổi sáng hoặc buổi chiều. Đơn hàng từ 13h00 – 16h00 sẽ thực hiện giao ngay buổi chiều hoặc sáng hôm sau. Sau 16h00 có thể đơn hàng sẽ được giao trong ngày hôm sau.

Trên đây là thông tin về chính sách giao hàng và vận chuyểnBilico đang áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các mẫu phòng xông hơi hoặc muốn nhận báo giá máy xông hơi chi tiết nhất thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua địa chỉ:

Mọi thắc mắc xin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THIẾT BỊ BILICO

TRỤ SỞ MIỀN BẮC

Địa chỉ: A29 ngõ 20 Phố Huy Du, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Hotline: 0916 918 1810986 168 007

Điện thoại: 024 6682 8232

Email: info@bilico.vn

Website: Xonghoi.info

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    19/10/2021 | Tin công ty
    Chào mừng quý khách đến với website xonghoi.info và thương hiệu Xông Hơi Bilico của Công ty Cổ phần xây dựng và Thiết bị Bilico. Đây là một trong những website chuyên cung cấp các thiết bị về xông hơi cũng như các thông tin hữu ích liên quan đến lĩnh vực này. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với website của chúng tôi.
  •  
     
    25/03/2020 | Tin công ty
    Quý khách hàng khi thực hiện mua bán tại công ty Bilico sẽ được tư vấn thông tin chi tiết. Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình giao dịch, chúng tôi hoàn thiện các phương thức thanh toán. Hiện tại xông hơi Bilico đang áp dụng hai hình thức thanh toán như sau
  •  
     
    09/01/2020 | Tin công ty
    Để đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng, Bilico có chính sách đổi trả và hoàn tiền đối với các đơn hàng đã thanh toán (Không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có). Cụ thể như sau: 
  •  
     
    08/01/2020 | Tin công ty
    Với tiêu chí đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu Bilico luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chính sách chăm sóc khách hàng của Xông Hơi Bilico luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Để phản hồi, kiến nghị hoặc giải đáp thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các cách thức như sau.
  •  
     
    07/01/2020 | Tin công ty
    Xông Hơi Bilico tự hào là doanh nghiệp có trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm thiết bị xông hơi, đã thi công hàng nghìn phòng xông hơi trên khắp mọi miền tổ quốc. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa hệ thống chính sách bán hàng để mang lại cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
  •  
     
    03/01/2020 | Tin công ty
    Bilico xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và chọn mua sản phẩm tại Công ty chúng tôi. Vui lòng tham khảo kỹ thông tin về chính sách bảo hành bảo trì dưới đây để đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách về sau.