Phòng Xông Hơi Mini | Thiết Kế Phù Hợp Cho Gia Đình Nhỏ

21/11/2023 16:40 UTC - Lượt xem: 2526

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt phòng tắm xông hơi cho từ 1 - 2 người để thư giãn tại nhà thì phòng xông hơi mini sẽ là lựa chọn tốt nhất. Nó không chỉ đáp ứng được tính năng hiện đại mà phòng xông mini còn giúp tiết kiệm chi phí đầu tư. Cùng Xông Hơi Bilico khám phá lợi ích và sự tiện lợi của loại phòng xông này tại bài viết dưới đây nhé!

 

phòng tắm xông hơi mini

 

Phòng xông hơi mini là gì?

Phòng xông hơi mini là phòng xông giúp người dùng có thể trải nghiệm phương pháp xông hơi truyền thống với các trang bị hiện đại.  Giúp quá trình xông hơi của bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị hơn so với cách thức cũ nhưng vẫn mang lại những lợi ích tương tự.

Đây là một loại phòng xông hơi có kích thước nhỏ, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình có không gian phòng tắm hạn chế. Sản phẩm thường có kích thước 1.2 x 0.8 x 2.15 (m), 1.35 x 0.8 x 2.15 (m), 1.5 x 0.9 x 2.15 (m),…

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, nhưng phòng xông mini vẫn mang lại tiện ích không thua kém so với các không gian phòng tắm lớn khác trên thị trường.

 

Phòng tắm xông hơi mini là gì

Hình ảnh phòng tắm xông hơi kích thước mini

Đặc điểm của phòng xông mini

Trải nghiệm xông hơi sẽ mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời về sức khỏe, tinh thần. Đối với phòng xông hơi mini, là dạng phòng đặc biệt dành cho một người sẽ với các ưu điểm nổi bật sau:

  • Kích thước nhỏ gọn: Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, phù hợp với các không gian nhà ở có diện tích hạn chế như căn hộ chung cư, nhà phố, hoặc các căn nhà có diện tích nhỏ. Thiết kế nhỏ của phòng xông giúp dễ dàng lắp đặt vào bất kỳ không gian nào mà không làm mất đi tính thẩm mỹ.
  • Giá thành phải chăng: Sử dụng phòng xông mini mang lại lợi ích về chi phí so với các phiên bản phòng xông hơi truyền thống. Chi phí sản phẩm và lắp đặt giảm đáng kể, giúp sản phẩm phù hợp với khả năng đầu tư của mọi phân khúc khách hàng.
  • Trang bị đầy đủ: Mặc dù là dòng sản phẩm mini, nhưng sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ thiết bị và vật liệu như các phiên bản phòng xông hơi thông thường. Bao gồm máy xông hơi, bảng điều khiển, đèn trần, hệ thống quạt thông gió, sen tay, sen cầm,… để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Các loại phòng xông hơi mini gia đình trên thị trường hiện nay

Phòng xông mini là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay với nhiều loại phòng khác nhau. Dưới đây, chúng ta sẽ khám phá 4 loại phòng xông mini được yêu thích hiện nay, gồm có:

Phòng xông hơi khô mini

  • Phòng xông mini khô là loại phòng được thiết kế để sử dụng nhiệt khô làm cơ thể đổ mồ hôi. Thông thường, nhiệt độ của phòng được tạo ra bằng cách đốt nóng mayso điện để làm nóng đá sauna, sau đó nước được tưới lên đá để tạo ra môi trường với nhiệt độ lý tưởng trong khoảng 60-70 độ C.
  • Phòng xông hơi khô thường được dụng vách, nóc, nền,…từ gỗ chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình xông hơi.

 

Phòng xông hơi mini khô

Hình ảnh phòng xông hơi khô mini

Phòng xông hơi ướt mini

  • Phòng xông hơi mini ướt sử dụng cơ chế tạo hơi nước, nước được thanh maso đun nóng sau đó lan tỏa trực tiếp hơi nước vào phòng xông. Chất liệu chủ yếu của phòng xông hơi ướt là kính cường lực với độ chịu nhiệt và chống thấm nước tốt.
  • Phòng xông ướt được đánh giá là có khả năng chăm sóc sức khỏe cực tốt, nhiệt độ và độ ẩm dễ chịu hơn phòng xông khô nên phù hợp với cả ngươi già và trẻ em.

 

Phòng xông hơi mini ướt

Hình ảnh phòng xông hơi ướt mini

Phòng tắm xông hơi đá muối mini

Đây là một loại phòng xông hơi mini phổ biến, sử dụng đá muối Himalaya để tạo không gian xông hơi. Đá muối chưa nhiều khoáng chất tự nhiên, có tác dụng làm sạch không khí. Do đó, không chỉ tạo ra không khí dễ chịu mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe như cải thiện làn da, giấc rủ và giảm căng thẳng hiệu quả.

Phòng xông này cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, khi kết hợp với đèn xông hơi sẽ tạo nên không gian với sắc hồng cam cực kỳ ám áp, bắt mắt.

Phòng xông hơi hồng ngoại mini

Cuối cùng, phòng xông hơi hồng ngoại mini sử dụng nguyên lý làm nóng bằng các film hồng ngoại lắp đặt xung quanh vách phòng. Nhiệt độ từ hồng ngoại giúp cơ thể bạn được thư giãn và cải thiện tuần hoàn máu.

Các tia hồng ngoại cung cấp lượng nhiệt dịu nhẹ trực tiếp vào cơ thể người dùng. Do không cần làm nóng toàn bộ không gian nên nhiều người đánh giá xông hơi bằng tia hồng ngoại dễ chịu hơn các loại phòng xông khác.

 

 

Phòng xông hơi mini hồng ngoại

Hình ảnh phòng xông hơi hồng ngoại mini

Khi mua phòng tắm xông hơi kích thước mini giá rẻ cần những lưu ý gì?

Để tìm kiếm được những mẫu phòng xông hơi mini vừa chất lượng vừa có mức giá phải chăng là vô cùng khó. Do đó, bạn cần có những lưu ý khi mua hàng để giúp bản thân tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp nhất.

  • Đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín: Việc lựa chọn một đơn vị phân phối uy tín ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến chất lượng của sản phẩm. Do đó, bạn cần lựa chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, chính sách ưu đãi phù hợp, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,…
  • Vật liệu sản xuất cao cấp: Nếu bạn muốn phòng xông hơi mang lại nhiều lợi ích nhất và sử dụng trong một thời gian dài thì vật liệu sản xuất đóng vai trò quan trọng. Bạn nên xem xét và kiểm tra nguyên liệu có tốt, phù hợp với điều kiện môi trường nóng ẩm, chịu nhiệt tốt, độ kín đáo của phòng,…
  • Trang bị đầy đủ các linh kiện: Để trải nghiệm xông hơi trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn thì các phụ kiện là một phần không thể thiếu. Do đó, bạn nên tìm hiểu về các phụ kiện có trong sản phẩm như đèn, ghế ngồi, bộ xô gáo gỗ,.. đều phải đảm bảo về chất lượng như độ bền, khả năng chịu nhiệt, thiết kế…
  • Giả cả phù hợp: Hiện nay, trên thị trường phòng xông mini có rất nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, bạn cần cân bằng giữa hai yếu tố đó là mức giá của sản phẩm và chất lượng trước khi quyết định mua hàng.

Tại sao nên lắp đặt phòng xông mini tại nhà?

Phòng xông hơi mini đang trở thành lựa chọn được phổ biến tại các gia đình. Bởi những lợi ích tích cực mà sản phẩm mang lại cho người, mà chúng ta sẽ tìm hiểu dưới đây nhé!

  • Giảm căng thẳng hiệu quả: Nhờ quá trình tạo hơi nóng, ẩm trong phòng xông hơi giúp cơ thể sản xuất endorphin, hormone hạnh phúc. Giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái, giảm căng thẳng hiệu quả. Bên cạnh đó, việc thư giãn tinh thần cũng giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Việc kích thích bài tiết mồ hôi thông qua điều kiện môi trường xông hơi giúp loại bỏ độc tố và chất cặn từ cơ thể, đồng thời tăng cường khả năng chống lại vi khuẩn và virus.
  • Cải thiện tuần hoàn máu: Nhiệt độ trong phòng xông hơi, giúp bạn cải thiện quá trình lưu thông máu, giúp cung cấp dưỡng chất và oxy tốt hơn cho các cơ và mô.
  • Tái tạo làn da: Hơi nóng trong phòng xông mini giúp cơ thể bạn có thể dễ dàng mở rộng lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, làm sạch da, và kích thích sản xuất collagen, giúp da trở nên mịn màng và trẻ trung.
  • Giảm đau nhức xương khớp: Nhiệt độ cao và hơi ẩm giúp giãn cơ, giảm căng thẳng ở các khớp, giúp giảm đau và mệt mỏi. Đặc biệt, rất hữu dụng sau khi vận động mạnh hoặc làm việc mệt mỏi.

 

phòng tắm xông hơi mini tại nhà mang lại nhiều lợi ích sức khỏe

Phòng tắm xông hơi kích thước mini tại nhà mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho người dùng

Hướng dẫn lắp đặt phòng xông mini tại nhà

Tìm hiểu về quy trình lắp đặt phòng xông hơi tại nhà sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết về việc chuẩn bị vật liệu, chi phí cần đầu tư phù hợp. Do đó, dưới đây chúng ta sẽ cùng khám phá các bước cơ bản để lắp đặt phòng xông, bao gồm:

  • Bước 1: Xác định vị trí đặt chén hương liệu trong phòng xông. Chuẩn bị ống đồng  kích thước Φ19 và các phụ kiện kết nối cần thiết cho đường ống hơi.
  • Bước 2: Lắp đặt đường ống nước, bạn nên sử dụng van nước, bộ lọc, van điện từ (solenoid), và van một chiều để chuẩn bị nước cho máy.
  • Bước 3: Đặt CB nguồn và bộ điều khiển nhiệt độ trước cửa phòng.
  • Bước 4: Khi hoàn thành bước trên, bạn sẽ phải kết nối nguồn điện điều khiển phù hợp với nhau để máy có thể hoạt động.
  • Bước 5: Kiểm tra lại toàn bộ quy trình lắp đặt như đảm bảo độ kín của đường ống và các bộ phận, kiểm tra hệ thống điện điều khiển, cách điện giữa que cảm biến nhiệt và vách phòng,…

Lưu ý: Đảm bảo cửa phòng xông mở ra dễ dàng chỉ với một lực đẩy nhẹ từ bên trong, tránh rủi ro khi xông hơi.

Những mẫu phòng xông hơi mini giá rẻ bán chạy nhất 2023

Hiện nay, trên thị có rất nhiều loại phòng xông mini chất lượng, kiểu dáng đa dạng, nhiều mức. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 3 phòng xông mini đang được yêu thích hiện nay.

Phòng xông khô gỗ thông Mỹ TM151320

Được tạo ra từ vật liệu chính là gỗ thông đã qua xử lý, phòng xông hơi này sử dụng nhiều nhất là gỗ thông Mỹ. Với nhiều ưu điểm vượt trội

  • Thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển, lắp đặt ở nhiều vị trí.
  • Phòng xông hơi này không chỉ tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời mà còn bảo vệ sức khỏe. Vì được làm từ gỗ thông tự nhiên không gây kích ứng da, đồng thời là tạo ra hương thơm tự nhiên từ nhựa gỗ thông cực dễ chịu.
  • Vật liệu này được ưa chuộng bởi khả năng chống cong vênh, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, và có thể chịu được nhiệt độ cao lên tới 100 – 110 độ C.

 

Phòng xông khô gỗ thông Mỹ TM151320

Hình ảnh phòng xông khô gỗ thông Mỹ TM151320

Phòng xông hơi khô gỗ thông Mỹ TM101020

Phòng xông hơi khô gỗ thông Mỹ TM101020 thực sự có nhiều đặc tính ưu việt so với các loại phòng xông hơi khô khác trong cùng phân khúc giá. Dưới đây là những điểm mà chúng ta cần chú ý:

  • Với cấu trúc chia thành 6 tấm, bao gồm 4 tấm thành và 2 tấm trần sàn, các tấm được kết nối với nhau thông qua chốt cài.
  • Thiết kế tinh xảo giúp giữ cho không khí bên trong không thoát ra ngoài, giúp bạn tiết kiệm điện năng.
  • Sản phẩm có kết cấu chắc chắn tạo nên không gian yên tĩnh và thư giãn cho người sử dụng.
  • Gỗ thông Mỹ có giá thành phải chăng hơn so với các loại gỗ khác, với vân gỗ đều và màu sắc bắt mắt, tạo ra không gian đẹp mắt

 

Phòng xông hơi khô gỗ thông Mỹ TM101020

Hình ảnh phòng xông hơi khô gỗ thông Mỹ TM101020

Phòng xông hơi hồng ngoại SEK-D1

Phòng xông hơi hồng ngoại SEK-D1 được nhập khẩu nguyên chiếc, có tính thẩm mỹ cao. Kích thước của phòng xông này phù hợp cho một người sử dụng và được thiết kế với vật liệu chính là gỗ Cedar đỏ.

  • Đây là loại gỗ có khả năng kháng sâu, mối mọt, và chống lại sự tấn công của côn trùng một cách xuất sắc.
  • Phòng xông hơi mini bằng hồng ngoại SEK-D1 có thiết kế bao gồm 6 tấm nhiệt, đảm bảo cung cấp đủ lượng nhiệt cho phòng xông hoạt động.
  • Bảng điều khiển kép hiện đại của phòng xông này giúp điều khiển nhiệt độ một cách dễ dàng, đảm bảo quá trình xông hơi của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

 

Phòng xông hơi hồng ngoại SEK-D1

Hình ảnh phòng xông hơi hồng ngoại SEK-D1

Báo giá phòng xông hơi mini

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhà cung cấp phòng xông mini với đa dạng chất liệu, kiểu dáng, và kích thước, đến từ các thương hiệu và xuất xứ khác nhau, giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mức giá của phòng xông mini thường dao động từ 30 triệu đến 70 triệu đồng, phụ thuộc vào các yếu tố như tính năng, chất liệu và xuất xứ của sản phẩm.

Bên cạnh đó, giá của sản phẩm chủ yếu phụ thuộc vào tính năng, chất liệu và xuất xứ. Các sản phẩm được nhập khẩu từ các quốc gia cao cấp như Pháp, Mỹ, với nhiều tính năng tích hợp, thường có mức giá cao hơn so với các sản phẩm khác.

Xông Hơi Bilico – Địa chỉ cung cấp phòng xông hơi kích thước mini chính hãng chất lượng

Nếu bạn có mong muốn tìm kiếm một đơn vị phân phối các dòng phòng xông mini chính hãng và có chất lượng cao. Vậy thì, Xông Hơi Bilico sẽ làm một địa địa chỉ mua hàng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

  • Phòng xông mini của chúng tôi có mức giá phải chăng và cạnh tranh trên thị trường.
  • Mẫu mã đa dạng, với nhiều dạng phòng xông mini khác như như ướt, khô, hồng ngoại,… cho bạn dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm ưng ý nhất.
  • Đơn vị chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và có giấy tờ chứng nhận chất lượng rõ ràng.
  • Có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, am hiểu rõ về nguyên lý, quy trình lắp đặt phòng xông hơi và thân thiện.
  • Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ các chính sách bảo hành, sửa chữa, đổi trả hàng khi sản phẩm có vấn đề.

Bên cạnh phân phối các dòng phòng xông hơi 1 người, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như thiết bị xông hơi như máy xông, phụ kiện xông,… đa dạng mẫu mã cho bạn có thể hoàn thiện phòng xông hơi của mình một cách dễ dàng.

TRỤ SỞ MIỀN BẮC

  • Địa chỉ : A29, Ngõ 20 phố Huy Du, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 02466.828.232.
  • Hotline: 0986.168.007 – 0916.918.181.

CHI NHÁNH MIỀN NAM

  • Địa chỉ : Lô C7, Đường Hoa Lan, KDC Hiệp Thành City, KP 4, P Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0287.304.4646.
  • Hotline: 0912.644.646 – 0912.644.303.

Phòng xông hơi mini là một phòng xông hơi thư giãn dành cho một người vô cùng tiện lợi, dễ lắp đặt và mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng Xông Hơi Bilico đã chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích giúp bạn có những lựa chọn mua hàng phù hợp.

 




Bài xem nhiều