Giới thiệu Xông Hơi Bilico

19/10/2021 13:35 UTC - Lượt xem: 36477

Chào mừng quý khách đến với website xonghoi.info và thương hiệu Xông Hơi Bilico của Công ty Cổ phần xây dựng và Thiết bị Bilico. Đây là một trong những website chuyên cung cấp các thiết bị về xông hơi cũng như các thông tin hữu ích liên quan đến lĩnh vực này. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với website của chúng tôi.

giới thiệu Xông Hơi Bilico

 

Bilico – Thông tin chung

1. Về công ty

Bilico là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm về thiết bị bể bơi, xông hơi, vật liệu ốp lát… Và website xonghoi.info được công ty xây dựng chuyên về cung cấp các thiết bị xông hơi khô và xông hơi ướt.

  • Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Thiết Bị Bilico.
  • Địa chỉ trụ sở chính: A29 ngõ 20 Phố Huy Du, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • Hotline:  09169181810986168007.
  • Điện thoại: 02466 828 232.
  • Email:  info@bilico.vn

2. Về CEO

CEO Trần Thanh Bình là người sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần xây dựng và Thiết bị Bilico. Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xông hơi.

 

giới thiệu Xông Hơi Bilico

CEO Trần Thanh Bình

 

Với niềm đam mê kinh doanh và tham vọng làm giàu chính đáng, CEO Trần Thanh Bình đã từng bước đưa Bilico từ đơn vị còn non trẻ trong lĩnh vực xông hơi chưa được nhiều người biết đến, đến một thương hiệu có tầm cỡ trên thị trường như ngày hôm nay. Nhờ chiến dịch kinh doanh và hướng đi đúng đắn trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động như hiện nay.

Xonghoi.info – Trang chuyên thiết bị phụ kiện xông hơi & bồn tắm sục

Xonghoi.info là website chuyên cung cấp các thiết bị xông hơi chính hãng. Tất cả các sản phẩm thiết bị xông hơi được đăng tải trên website đều được nhập trực tiếp từ hãng sản xuất không qua trung gian, với đầy đủ tem nhãn, CO-CQ đầy đủ. Các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền, cũng như được nhân viên của công ty kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Chính vì vậy quý khách có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm một cách dễ dàng. Và không phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm.

Hiện nay chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm của công trình xông hơi. Ngoài ra chúng tôi cũng trực tiếp thi công thiết kế và sản xuất phòng xông theo mong muốn của khách hàng. Tại đây, quý khách có thể tùy chọn đa dạng sản phẩm về xông hơi. Cụ thể như sau:

Các sản phẩm phòng:

Các sản phẩm máy:

Các sản phẩm bồn tắm sục:

Hiện nay các sản phẩm do đơn vị cung ứng được phân phối rộng rãi tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và được cung cấp cho nhiều công trình xông hơi lớn nhỏ. Nên quý khách có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

 

giới thiệu Xông Hơi Bilico

Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng

 

Mục tiêu hoạt động

Về mục tiêu, chúng tôi hướng đến trong vòng 5 năm tới sẽ có mặt trong top 5 doanh nghiệp đi đầu cả nước về lĩnh vực cung cấp thiết bị xông hơi. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, tên tuổi của chúng tôi đã được nhiều người biết đến và cũng tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Tuy nhiên tham vọng của chúng tôi không chỉ dừng lại ở đó, mà còn muốn vươn xa hơn nữa trên con đường kinh doanh của mình.

Để có thể đạt được mục tiêu này, không chỉ cần sự nỗ lực từ những nhân viên của chúng tôi, mà còn rất cần đến sự đồng hành, ủng hộ, đóng góp ý kiến của quý khách hàng. Điều đó có thể giúp chúng tôi trưởng thành hơn trên con đường kinh doanh của mình, cũng như trên con đường tìm kiếm sản phẩm chất lượng mang đến cho người tiêu dùng cả nước.

 

https://xonghoi.info/wp-content/uploads/2021/10/gioi-thieu-xong-hoi-bilico-1.jpg

Mục tiêu của Bilico là có mặt trong top 5 đơn vị xông hơi hàng đầu trong 5 năm tới

 

Giá trị cốt lõi

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp thiết bị xông hơi. Trong khi đó xonghoi.info không phải là địa chỉ lâu năm hoạt động trong lĩnh vực này. Chính vì vậy để có thể cạnh tranh với đối thủ cũng như tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, chúng tôi buộc phải hướng đến việc cung cấp sản phẩm chất lượng, mới mong nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng.

Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được nhập trực tiếp từ các hãng lớn trên thế giới, không qua trung gian. Sản phẩm có đầy đủ tem nhãn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Chúng tôi nói KHÔNG với các sản phẩm kém chất lượng, không rõ ràng về nguồn gốc và hàng trôi nổi trên thị trường.

Đặc biệt để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đội ngũ nhân sự của chúng tôi luôn giữ thái độ tôn trọng khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/7. Nhằm giúp khách hàng giải tỏa những thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

Bilico – Lấy chất lượng làm khởi nguồn

Kể từ khi ra đời và đi vào hoạt động đến nay, Bilico chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết:

  • Chất lượng sản phẩm luôn được cam kết. Bởi tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung ứng đều được nhập trực tiếp từ các hãng lớn trên thế giới như Amazon, Coast, Harvia, Steam Heirva…
  • Đội ngũ nhân sự là những người có chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề. Cam kết thi công lắp đặt và cung cấp đến quý khách sản phẩm chất lượng nhất.
  • Thực hiện chính sách bán hàng nhiều ưu đãi: giao hàng nhanh, hỗ trợ miễn phí giao hàng cho những đơn trong bán kính 20km…

Bilico luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng. Để có thể thực hiện được điều này, ngoài sự nỗ lực của chính những nhân viên đang làm việc tại công ty. Chúng tôi cũng rất cần sự đồng hành và ủng hộ của quý khách hàng trên chặng đường kinh doanh sắp tới. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    25/03/2020 | Tin công ty
    Quý khách hàng khi thực hiện mua bán tại công ty Bilico sẽ được tư vấn thông tin chi tiết. Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình giao dịch, chúng tôi hoàn thiện các phương thức thanh toán. Hiện tại xông hơi Bilico đang áp dụng hai hình thức thanh toán như sau
  •  
     
    13/01/2020 | Tin công ty
    Nhằm giúp khách hàng thuận tiện nhất khi mua sản phẩm tại công ty. Bilico triển khai chính sách giao hàng - vận chuyển được cập nhật chi tiết, quý khách vui lòng tìm hiểu thêm hoặc liên hệ để nếu thắc mắc thông tin.
  •  
     
    09/01/2020 | Tin công ty
    Để đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng, Bilico có chính sách đổi trả và hoàn tiền đối với các đơn hàng đã thanh toán (Không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có). Cụ thể như sau: 
  •  
     
    08/01/2020 | Tin công ty
    Với tiêu chí đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu Bilico luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chính sách chăm sóc khách hàng của Xông Hơi Bilico luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Để phản hồi, kiến nghị hoặc giải đáp thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các cách thức như sau.
  •  
     
    07/01/2020 | Tin công ty
    Xông Hơi Bilico tự hào là doanh nghiệp có trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm thiết bị xông hơi, đã thi công hàng nghìn phòng xông hơi trên khắp mọi miền tổ quốc. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa hệ thống chính sách bán hàng để mang lại cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
  •  
     
    03/01/2020 | Tin công ty
    Bilico xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và chọn mua sản phẩm tại Công ty chúng tôi. Vui lòng tham khảo kỹ thông tin về chính sách bảo hành bảo trì dưới đây để đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách về sau.