Máy xông hơi

Máy xông hơi được ví như trái tim của các phòng xông hơi hiện đại ngày này. Vậy máy xông là gì, cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào? Cách chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đinh ra sao? Giá máy có đắt không. Xông Hơi Bilico sẽ giải đáp tất cả trong nội dung dưới đây! Bắt đầu ngày nào!

Báo giá máy xông hơi khô và ướt

Máy xông hơi là gì?

Máy xông hơi đơn giản là máy tạo nhiệt cho phòng xông, máy sử dụng dây mayso làm nóng đá hoặc nước tạo thành nhiệt khô hoặc nhiệt ẩm, lượng nhiệt này tác động trực tiếp nên cơ thể con người đem lại sự thư giãn và các lợi ích cho sức khỏe. Máy xông được nghiên cứu chế tạo thay thế những phương thức xông hơi truyền thống từ xa xưa như nồi xông, lò xông truyền thống nhằm mục đích tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Máy xông hơi là mẫu máy sử dụng dây mayso để làm nóng đá hoặc nước tạo thành nhiệt khô hoặc nhiệt ẩm, lượng nhiệt này tác động trực tiếp nên cơ thể con người, thấy rõ nhất là làn da và hệ hô hấp. Máy được lắp đặt tại các phòng xông hơi kín giúp người dùng sử dụng đổ mồ hôi đồng thời thải độc, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Theo truyền thống, mọi người vẫn hay xông hơi bằng nồi xông, trong đó có sử dụng các loại lá thảo dược. Nếu như bạn là người rất bận rộn với công việc thì việc xông hơi theo phương pháp truyền thống sẽ rất bất tiện. Nhờ có máy xông mà người tiêu dùng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí đi xông hơi tại các tiệm spa, phòng xông dịch vụ. Bạn đã có thể xông hơi một cách dễ dàng và tiện dụng ngay tại nhà của mình mỗi khi bạn muốn.

Tác dụng của máy xông hơi gia đình

Máy xông hơi tạo nhiệt cho phòng xông, từ đó tạo nên cơn sốt nhân tạo trên người xông hơi mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như.
  • Cơ thể được thư giãn, nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả.
  • Giúp giãn nở lỗ chân lông, đào thải các chất cặn bẩn, độc tố ra ngoài theo tuyến mồ hôi.
  • Cải thiện mạch máu, giúp lưu thông khí huyết, tăng cường sức đề kháng, chống lại các loại virus gây bệnh.
  • Hỗ trợ điều trị mụn, tái tạo tế bào da đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da căng mịn và sáng hồng.
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản, giải cảm trị cảm cúm...
  • Liệu pháp giảm đau hiệu quả cho những người bị bệnh xương khớp, đau lưng...

Có những loại máy xông hơi chính hãng nào?

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại máy xông khác nhau với kiểu dáng đa dạng, tính năng và nhiều mức công suất. Nhưng nhìn chung các dòng sản phẩm máy xông được chia làm 2 loại:

1. Máy sauna (xông khô):

Máy hoạt động theo nguyên lý tạo ra nhiệt khô để xông hơi cho người dùng. Mức nhiệt của sản phẩm này tạo ra từ 50 độ C và có thể lên đến 75 độ trong khi mức độ ẩm chỉ di trì khoảng 10%.

Thanh mayso trong máy khi khởi động sẽ làm nóng đá tạo nhiệt, nhiệt lượng từ đá kết hợp với tưới nước lên đá sẽ tỏa đều trong phòng xông. Máy Sauna thường được sử dụng trong những phòng xông bằng gỗ, hoặc bằng gỗ kết hợp kính cường lực.
Tham khảo riêng các dòng máy xông hơi khô: https://xonghoi.info/may-xong-hoi-kho

2. Máy steambath (xông ướt):

Máy được sử dụng cho các phòng xông hơi ướt, tạo ra hơi nước với mức nhiệt từ 45 - 55 độ C và độ ẩm lên tới 100%. Vì thế, khi lắp đặt các loại máy xông hơi tại nhà cần tính toán đường ống nước và đường đi dây điện cho phù hợp.

Loại máy này thường được lắp đặt bên ngoài phòng xông, hơi nhiệt ẩm được cấp vào phòng xông bằng đường ống riêng. Phòng xông thường được làm bằng kính cường lực hoặc lát gạch men.
Tham khảo riêng các dòng máy xông hơi ướt: https://xonghoi.info/may-xong-hoi-uot

Máy xông hơi loại nào tốt? Các loại máy xông hơi gia đình nhập khẩu chính hãng!

Hiện nay, việc lắp đặt các phòng xông hơi gia đình ngày càng trở nên phổ biến do những lợi ích mà xông hơi mang lại: Thư giãn, giải trí, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Chính vì thế nhu cầu lắp đặt các sản phẩm máy xông hơi tại nhà cho gia đình ngày càng nhiều.

Với câu hỏi: "Máy xông hơi gia đình nào tốt?" Dù là xông hơi khô hay ướt thì đều có những đặc điểm nổi bật của riêng mình, tùy theo nhu cầu sử dụng nhiều hay ít, tần suất sử dụng hay khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho gia đình mình.

  Máy xông hơi loại nào tốt? Các loại máy xông nhập khẩu!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy xông hơi gia đình nhập khẩu khiến khách hàng cảm thấy lựa chọn. Xông Hơi Bilico hiện cung cấp những dòng máy chính hãng có uy tín trên thị trường đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. 

Mỗi thương hiệu đều có những ưu thế riêng của mình, cùng với đó là những điểm hạn chế. Nên việc lựa chọn đúng những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hay vị trí lắp đặt là điều khách hàng cần được sự tư vấn từ chuyên gia

Các thương hiệu máy xông hơi cao cấp:
  • Amazon
  • Harvia
  • Coast
  • Narvi
  • Sawo
  • Hariya
  • Helo

Mỗi thương hiệu đều có ưu và nhược điểm riêng, tùy vào đặc điểm của từng loại máy mà các gia đình có thể lựa chọn.

Để giúp khách hàng dễ lựa chọn hơn, cùng tìm hiểu qua đặc điểm của những thương hiệu máy xông hơi chính hãng này nhé.

1. Amazon

Amazon là thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới về sản xuất thiết bị phòng xông. Các sản phẩm của Amazon thuộc dòng sản phẩm giá rẻ, và đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng.

Đặc điểm sản phẩm:
  • Sản phẩm thường đi kèm với bảng điều khiển thông minh
  • Máy thiết kế với mẫu mã đẹp, hiện đại
  • Lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản
  • Bộ phận chứa nước làm bằng nguyên liệu chống gỉ, cho độ bền cao
  • Có hệ thống bảo vệ khi xảy ra sự cố.
  • Giá rẻ hơn so với dòng máy tương tự

2. Narvi

Narvi là thương hiệu máy của Phần Lan, được người dùng Việt Nam nói riêng và các nước trên Thế giới nói chung đánh giá cao về độ bền. Hãng này hiện sản xuất chủ yếu dòng sản phẩm sauna xông hơi khô.

Đặc điểm sản phẩm:
  • Thời gian tạo nhiệt nhanh
  • Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã
  • Hoạt động bền bỉ
  • Vận hành dễ dàng thông qua bảng điều khiển.
  • Giá sản phẩm khá cao

3. Harvia

Thương hiệu máy xông hơi Harvia đến từ Phần Lan, đây là dòng máy xông thuộc phân khúc cao cấp nhưng cũng rất được ưa chuộng bởi chất lượng ổn định, độ thẩm mỹ cao.

Đặc điểm của sản phẩm:
  • Thiết kế tinh tế, chăm chút đến tính thẩm mỹ
  • Sử dụng linh kiện chất lượng cao, máy hoạt động ổn định
  • Sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, tạo nhiệt nhanh, duy trì nhiệt độ ổn định
  • Nhiệt tỏa ra đều, không gây ngạt cho người xông
  • Có chức năng tự động ngắt khi đã đạt nhiệt độ tối đa

4. Coasts

Coasts là thương hiệu được ưa chuộng bởi độ bền cao mà giá lại vô cùng phải chăng, đáp ứng mọi đối tượng khách hàng.

Đặc điểm máy xông hơi Coast:
  • Thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu
  • Nhiều tính năng tự động ưu việt
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lắp đặt
  • Điều khiển bằng bảng điều khiển điện tử thông minh

5. Sawo

Thương hiêu máy xông Sawo là dòng máy đến từ Trung Quốc. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy xông hơi Sawo được yêu thích bởi tính năng ổn định, giá cả vừa phải phù hợp đa số nhu cầu của người dùng. Cùng tham khảo một số mẫu dưới đây.

6. Các thương hiệu khác

Thương hiệu Hariya, Sawo đến từ Trung Quốc là dòng máy đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Helo là dòng máy sử dụng linh kiện Nhật 100% và được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam.

Cách lựa chọn lắp đặt máy xông hơi gia đình tại nhà phù hợp!

Để chọn mua các loại máy phù hợp nhất phải căn cứ vào nhiều yếu tố như nhu cầu, mục đích, tài chính, công suất… Trong đó, công suất là một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc mua máy xông giúp tiết kiệm chi phí và tốt nhất với nhu cầu sử dụng.

1. Lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy cơ bản, đó là máy sauna và steambath, bạn nên tìm hiểu rõ lợi ích của từng loại xông hơi mang lại cho bạn là gì? Có nhiều người dùng thường có sở thích xông khô hoặc ướt tùy với cơ địa hoặc thể trạng.

Việc xác định xem nên mua loại máy nào phù hợp là điều cần thiết, tốt nhất là được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn từ Xông Hơi Bilico.

2. Chọn máy dựa trên công suất máy

Hiện nay, trên thị trường máy xông có nhiều mức công suất khác nhau 6kW - 9kW - 13kW - 15kW.... Do đó, để chọn mua máy có công xuất phù hợp thì ngoài yếu tố tài chính, bạn cần cân nhắc 2 yếu tố then chốt là số người dùng và thể tích phòng

Nếu gia đình bạn chỉ có nhu cầu xông hơi với số lượng ít khoảng 2 - 3 người thì các dòng máy có công suất 4,5kW, 6kW, 9kW … là thích hợp nhất. Nó vừa giúp tiết kiệm chi phí là lại giúp giảm tiêu hao năng lượng  Các mức công suất lớn hơn như 10,5kW, 12kW, 15kW lại thích hợp cho nhu cầu xông hơi nhiều người dành cho hộ gia đình lớn nhu cầu sử dụng cao.

Tính toán thể tích phòng xông để lựa chọn máy có công suất phù hợp. Công thức tính thể phòng xông = chiều rộng x chiều dài x chiều cao phòng.

3. Chọn máy dựa trên thể tích phòng xông

Bên cạnh số người dùng thì việc chọn công suất máy xông còn phụ thuộc và thể tích phòng xông. Phòng xông có thể tích nhỏ thì nên chọn máy công suất nhỏ và phòng lớn hơn thì các loại máy xông công suất lớn sẽ thích hợp nhất.  Đối với mức công suất 4,5kW, 6kW, 9kW tương ứng với thể tích phòng dao động cho phù hợp.

4. Lựa chọn dựa trên thương hiệu

Khi bạn lựa chọn và ra quyết định mua bất cứ dòng sản phẩm nào thì tiêu chí được ưu tiên đầu tiên chính là thương hiệu uy tín và chất lượng sản phẩm.

Máy xông cũng vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình. Trong đó có thể kể đến: Amazon, Coast, Harvia, Sawo... Với từng nhu cầu khác nhau,và loại hình xông khác nhau mà mỗi gia đình sẽ có lựa chọn máy phù hợp cho riêng nhà mình.

5. Giá thành và địa chỉ mua máy

Khi đã đưa ra quyết định mua và sử dụng máy xông thì điều bạn quan tâm tiếp theo ắt hẳn là giá sản phẩm và địa chỉ mua hàng.  Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những đại lý chính hãng có giấy ủy quyền của công ty đại diện tại Việt Nam, khi mua sản phẩm tại đại lý quý khách hoàn toàn yên tâm hàng chính hãng, với mức chiết khấu cao.

Ngoài ra khi mua hàng quý khách sẽ được nhân viên tư vấn về kỹ thuật lắp đặt máy xông hơi tại nhà, tránh những rủi ro không đáng có.

  • Sản phẩm đầy đủ giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng CO-CQ, mã vạch check thông tin xuất xứ rõ ràng chuẩn xác, thương hiệu uy tín.
  • Chế độ bào hành tốt được phân phối bởi các hãng có tên tuổi, đứng đầu thị trường kinh nghiệm trên 5 trong nghề.
  • Giá cả hợp lý với túi tiền người tiêu dùng, kiểu dáng máy gọn có công suất vận hành êm ái nhiều giờ hoạt động.
  • Nên chọn các thiết bị có đầy đủ tính năng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi thực hiện xông hơi tại nhà và đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Lựa chọn đơn vị tin cậy, cung cấp sản phẩm chính hãng để được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành tốt nhất cho bạn.
Tiêu chí chọn mua máy xông hơi tốt
Hotline tư vấn - Xông Hơi Bilico

Báo giá máy xông hơi spa - Gia đình | Nhập khẩu chính hãng

Ngày nay xu hướng lắp đặt máy xông hơi tại nhà ngày càng tăng. Nhiều người chưa biết lượn chọn loại sản phẩm nào phù hợp. Hôm nay Xông Hơi Bilico sẽ cung cấp cho bạn mức giá theo 2 loại sản phẩm là xông ướt và xông khô để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh phí của mình nhất nhé!

1. Máy Sauna (Xông khô)

Báo giá máy xông hơi
Bản cập nhật mới nhất báo giá máy xông hơi gia đình nhập khẩu. Giá bán máy Sauna thường giao động tùy theo công suất thiết kế máy cùng thương hiệu nhà cung cấp. Xông Hơi Bilico sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.
Thương hiệu Công suất Xuất xứ Giá bán lẻ (VNĐ)
Amazon 6 KW Trung Quốc ~5.800.000
9 KW Trung Quốc ~6.800.000
12 KW Trung Quốc ~12.000.000
15 KW Trung Quốc ~15.000.000
18 KW Trung Quốc ~18.000.000
25 KW Trung Quốc ~22.000.000
Coast 6 KW Trung Quốc ~8.400.000
9KW Trung Quốc ~8.850.000
Sawo (Điều khiển cơ) 6 KW Trung Quốc ~5.000.000
9KW Trung Quốc ~6.000.000
Sawo (Bảng điều khiển điện tử) 6 KW Trung Quốc ~5.400.000
9KW Trung Quốc ~6.400.000
Harvia 6 KW Trung Quốc ~22.770.000
9KW Trung Quốc ~23.460.000
Narvi Slim (điều khiển trong) 6 KW Phần Lan ~47.400.000
Narvi NC (điều khiển ngoài) 6 KW Phần Lan ~29.400.000
9KW Phần Lan ~30.200.000
Narvi Ultra (điều khiển ngoài) 12 KW Phần Lan ~76.100.000
18 KW Phần Lan ~133.300.000

Hình ảnh một số mẫu máy sauna

Máy xông hơi khô amazon

Hình ảnh máy AmazonMáy xông hơi khô Sawo

Hình ảnh máy Sawo

Máy xông hơi khô Narvi NC

Hình ảnh máy Narvi NC

Hotline tư vấn - Xông Hơi Bilico

2. Máy Steam Bath (xông ướt)

Báo giá máy xông hơi gia đình chính hãng mới nhất 2023 được Xông Hơi Bilico niêm yết công khai gửi tới quý khách hàng. Liên hệ tư vấn ngay để được chăm sóc tốt nhất cùng thông tin ưu đãi bán hàng khác nhân dịp năm mới. Giá máy Steam Bath sẽ giao động tùy theo công suất hoạt động cùng thương hiệu nhà cung cấp.

Báo giá máy xông hơi steambath nhập khẩu chi tiết

Thương hiệu Công suất Xuất xứ Giá bán lẻ (VNĐ)
Amazon 6 KW Trung Quốc 5.800.000
9 KW Trung Quốc 7.300.000
12 KW Trung Quốc 11.800.0000
15 KW Trung Quốc 12.800.000
Hariya 6 KW Trung Quốc 5.800.000
9KW Trung Quốc 7.300.000
Coast 6 KW Trung Quốc 11.800.000
9KW Trung Quốc 13.800.000
12 KW (model KSA-12) Trung Quốc 19.000.000
12 KW (model KSA-15) Trung Quốc 21.000.000
Harvia 12 KW (HGX60) Phần Lan 70.500.000
9 KW (HGX90) Phần Lan 76.279.000
10.8 KW (HGX11) Phần Lan 83.412.000
15 KW (HGX15) Phần Lan 81.500.000
Harvia 12 KW (HGX60) Trung Quốc 41.500.000
12 KW (HGX90) Trung Quốc 46.250.000
15 KW (HGX15) Trung Quốc 52.100.000

Hình ảnh một số mẫu máy

Máy xông hơi ướt Hariya

Hariya

Máy xông hơi ướt Harvia HGX 15

Harvia HGX 15

Hotline tư vấn - Xông Hơi Bilico

Lưu ý khách hàng:

Thông tin giá bán máy xông hơi gia đình mini, vừa, lớn được niêm yết bởi Xông Hơi Bilico mà khách hàng cần lưu ý: 

  • Báo giá cập nhật ở trên (CHƯA BAO GỒM VAT)
  • Giá CHƯA bao gồm chi phí vận chuyển và thi công lắp đặt máy xông hơi tại nhà
  • Giá bán không thay đổi trong ít nhất 60 ngày

Vì sao cần chọn máy xông hơi chính hãng chất lượng?

Sẽ là một câu hỏi "dư thừa" với nhiều người tiêu dùng nhưng thực sự việc lựa chọn một sản phẩm máy xông hơi chính hãng chất lượng tốt là điều không hề dễ dàng. Đặc biệt trong bối cảnh có quá nhiều các nhà cung cấp, các đại lý phân phối với hàng chục các mẫu sản phẩm có kích thước, công suất, giá bán khác nhau.

Việc chọn lựa một sản phẩm hàng giả, công suất quá nhỏ hoặc quá lớn so với nhu cầu hay từ một nhà phân phối không uy tín có thể khiến cả công trình thất bại. Đã có nhiều khách hàng từng bỏ ra rất nhiều công sức và tiền bạc nhưng đổi lại là kết quả không như mong muốn vì sự chủ quan của mình.

Hotline tư vấn - Xông Hơi Bilico

Hotline tư vấn - chăm sóc khách hàng

Chất lượng của một công trình xông hơi chuyên nghiệp có tới 90% quyết định từ chiếc thiết bị tốt. Không chỉ là bộ phận quan trọng nhất mà cũng là sản phẩm giá trị nhất nên khi khách hàng muốn mua máy với công dụng xông hơi thì hãy chắc chắn là mình có đủ kiến thức hoặc kinh nghiệm, nếu không thì hãy nghe tư vấn từ các chuyên gia.

Xông Hơi Bilico - Địa chỉ bán máy xông hơi giá rẻ uy tín?

Xông Hơi Bilico tự hào là là địa chỉ bán máy xông hơi giá rẻ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn như Coast, Amazon, Harvia,... Giá sản phẩm luôn cạnh tranh bậc nhất thị trường vì các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng trọn bộ từ nhà cung cấp, đầy đủ chứng nhận CO - CQ về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Chúng tôi cam kết:

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt đối, không thông qua trung gian.
  • Giá thành cạnh tranh và vô cùng ưu đãi
  • Bảo hành theo chính sách của hãng lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên phục vụ tận tình, phản hồi 24/7 và chốt đơn nhanh chóng
  • Đội ngũ kĩ thuật viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề về sửa chữa, lắp đặt máy xông hơi tại nhà
  • Phân phối trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.
  • Hàng luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn, phân phối lắp đặt máy xông hơi giá rẻ tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Đà Nẵng, Huế, Hải Phòng, Vinh (Nghệ An)...

Mọi thông tin báo giá máy xông hơi gia đình, Spa, khách sạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn của Xông Hơi Bilico cập nhật và thông tin chi tiết tới khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Liên hệ Hotline ngay!

Hotline Xông Hơi Bilico
 
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI ƯỚT HARVIA HGX60 (6kW)

    Mã sp: 929897
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI ƯỚT HARVIA HGX15 (15kW)

    Mã sp: 929878
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI ƯỚT COAST KSA60 (6KW)

    Mã sp: 929821
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI KHÔ NARVI NC (6kW)

    Mã sp: 929781
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI ƯỚT HARIYA HA-90

    Mã sp: 929746
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI KHÔ HARVIA BC60 (6kW)

    Mã sp: 929644
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI ƯỚT AMAZON AR 6C - 6KW

    Mã sp: 929466
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI KHÔ AMAZON AM60MI (6kW)

    Mã sp: 929416
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI KHÔ AMAZON SAM B18 (18kW)

    Mã sp: 929398
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI KHÔ COAST CA60 (6kW)

    Mã sp: 928346
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI KHÔ NARVI ULTRA (12kW)

    Mã sp: 928001
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI ƯỚT COAST KSB (6 - 7.5 - 9kW)

    Mã sp: 935818
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI ƯỚT SAWO STN-150-3-SST (15kW)

    Mã sp: 934971
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI ƯỚT SAWO STN-120-3-SST (12kW)

    Mã sp: 934960
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI ƯỚT SAWO STN-90-C1/3 (9kW)

    Mã sp: 934942
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI ƯỚT SAWO STN-60-C1/3 (6kW)

    Mã sp: 934940
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI ƯỚT AMAZON AR 9C - 9KW

    Mã sp: 929482
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    MÁY XÔNG HƠI ƯỚT AMAZON AR 12C - 12KW

    Mã sp: 929499
    Giá: Liên hệ
     

1 2 3