Bilico bàn giao công trình nhà anh Quỳnh tại Sài Gòn

25/01/2019 14:19 UTC - Lượt xem: 24827

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu công trình phòng xông nhà anh Quỳnh tại Sài Gòn. Phòng xông đá muối với những ưu điểm nổi bật về giá trị thư giãn, chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ đã giúp cho loại hình này nhanh chóng chiếm nhiều sự ưa thích của khách hàng. Đó là lý do vì sao mỗi ngày Xông Hơi Bilico tiếp nhận nhiều yêu cầu lắp đặt loại hình xông hơi ấn tượng này.

Đặc điểm và tính năng nổi bật

Phòng xông đá muối, được các spa chuyên nghiệp sử dụng để trị liệu, chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ. Đá muối được hình thành từ các đợt phun trào núi lửa làm hóa thạch. Các tảng muối có rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người. Trong đó có các ion âm giúp làm sạch không khí, săn chắc da và gìn giữ da đẹp. Các ion âm được giải phóng khi có tác dụng nhiệt hoặc tia hồng ngoại trong phòng xông đá muối.

Với nét tinh tế vốn có trên những phiến đá, kết hợp với thiết kế spa chuyên nghiệp. Xông Hơi Bilico tự hào làm hài lòng nhiều khách hàng trên cả nước thể hiện qua những công trình mà công ty thi công. Công trình xông hơi đá muối của anh Quỳnh là một trong những công trình nổi bật mà Xông Hơi Bilico chi nhánh miền Nam thực hiện trong quý 4 năm 2018.

Bilico hoàn thiện phòng xông hơi đá muối anh Quỳnh, Sài Gòn

Xông đá muối mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người. Nhưng những hiệu quả đó phụ thuộc vào quá trình thi công phòng xông đá muối có đúng tiêu chuẩn hay không. Cấu tạo của phòng đá muối của gia đình anh Quỳnh cũng được thiết kế theo đúng yêu cầu kĩ thuật cơ bản của một phòng xông chuyên dụng.

Căn phòng xông đá muối này bao gồm 4 thành phần chính với những chất liệu riêng biệt. Phần vỏ khung được làm bằng gỗ thông Phần Lan bao bên ngoài cứng cáp, bền bỉ. Phần tạo nhiệt hồng ngoại được thiết kế theo dây chuyền công nghệ hiện đại của phòng xông Hàn Quốc kết hợp cùng máy xông hơi. Vật liệu sử dụng để áp tường hoặc trải sàn được chọn lựa loại đá muối từ dãy núi Himalaya hùng vĩ. Không những thế, các phụ kiện phòng xông cũng phải được trang bị một cách đầy đủ, tinh tế như khăn tắm, tinh dầu, đồng hồ treo tường,…

Phần tường và sàn của phòng xông chính là phần tạo nhiệt. Chúng được nhân viên kĩ thuật Xông Hơi Bilico lắp đặt chính xác và tỉ mỉ. Bởi một loại dây truyền nhiệt vỏ thép giúp cho quá trình trao đổi, toả nhiệt trở nên nhanh chóng. Dây hồng ngoại làm nóng được cố định sau lớp cách nhiệt. Nó có tác dụng giữ nhiệt nhờ phản ứng nhiệt hướng vào trong phòng xông, đồng thời đảm bảo không làm thất thoát nhiệt ra ngoài. Trên cơ sở định vị sàn thép phi 6, phòng xông đá muối được toả nhiệt đều khắp phòng nhờ khoảng cách tiêu chuẩn tính theo công thức riêng.

Hạng mục thiết bị công trình nhà anh Quỳnh tại Sài Gòn

Gia đình anh Quỳnh tại Sài Gòn đã quyết định lựa chọn Xông Hơi Bilico là đơn vị thi công và lắp đặt toàn bộ thiết bị phòng xông khô đá muối, bao gồm:

  • Máy xông khô HARVIA 13.5KW Model: BC135
  • Bảng điều khiển cảm ứng cài đặt nhiệt độ thời gian.
  • Dây sensor cảm biến đo nhiệt độ                               
  • Hộp búc inox chứa mạch điều khiển
  • Khung và khuôn cửa (bản lề, Tay nắm)
  • Khung xương phào chỉ đóng vách, trần, sàn, ghế, vật tư phụ khác đóng phòng,
  • Đèn sauna, chống nổ chiếu sáng phòng xông
  • Đá sauna dùng cho máy xông khô
  • Đá muối Himalaya nhập khẩu
  • Đồng hồ cát đo thời gian, nhiệt kế và ẩm kế đo nhiệt độ
  • Gáo gỗ xông khô sauna
  • Khung bao máy dùng cho máy

Trên đây là những thông tin về công trình phòng xông đá muối gia đình anh Quỳnh tại Sài Gòn. Xông Hơi Bilico là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt phòng xông hơimáy xông hơi gia đình, thiết bị xông hơi gia đình,.. Chúng tôi cam kết 100% hàng chính hãng và đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa thêm những thông tin về các công trình phòng xông gia đình do chúng tôi thi công lắp đặt để khách hàng có thêm niềm tin khi lựa chọn dịch vụ và sản phẩm của công ty.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Thiết Bị Bilico

– Địa chỉ: nhà A29, khu Liên Cơ, đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Hotline: 0916 918 181 – 0986 168 007

– Điện thoại: 024 6682 8232

– Email: info@bilico.vn

– Website: xonghoi.info

 




Bài xem nhiều