Xông Hơi Bilico hoàn thiện công trình nhà anh Bình tại Bình Dương

22/02/2019 11:16 UTC - Lượt xem: 24182

Trong số rất nhiều công trình Xông Hơi Bilico thi công, không thể không nhắc đến công trình phòng xông gia đình anh Bình tại Bình Dương bởi đây là công trình tiêu biểu, được nhân viên kĩ thuật Xông Hơi Bilico thực hiện và bàn giao nhanh chóng đến gia đình chỉ sau 2 tuần thi công lắp đặt.

Đặc điểm công trình nhà anh Bình tại Bình Dương

Xông hơi đá muối là một trong số những loại hình xông hơi mới du nhập vào nước ta. Những lợi ích của nó mang lại đã khiến cho nhiều gia đình và spa quan tâm. Đó là lý do vì sao anh Bình trú tại Hội Nghĩa ,Tân Uyên Bình Dương đã quyết định lắp đặt một phòng xông đá muối để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

công trình phòng xông đá muối gia đình anh Bình

Công trình nhà anh Bình có diện tích 1.200 x 1.600 x 2.100 (1 phòng). Toàn bộ vách, sàn và trần được lắp bằng gỗ thông Phần Lan, cửa bằng kính cường lực, chịu nhiệt, chịu lực tối ưu. Phòng sử dụng máy xông hơi mini để phù hợp với diện tích của phòng.

Phía sau lớp tường gỗ, phòng được lắp đặt những dây hồng ngoại có tác dụng làm nóng tường. Nhưng chúng được cố định sau 1 lớp cách nhiệt mà không lắp đặt trực tiếp để giảm thiểu tối đa cho lượng nhiệt năng bị hao hụt. Tường gỗ không chỉ giữ nhiệt tốt mà còn tạo sự gần gũi, thân thiện khi sử dụng.

Đá muối được sử dụng trong công trình nhà anh Bình nói riêng là loại đá thiên nhiên được khai thác tại dãy núi Himalaya hùng vĩ. Khi thi công công trình thì nhân viên kĩ thuật Xông Hơi Bilico đã áp những viên đá muối lên tường mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và giúp cho không gian phòng có một vẻ đẹp cuốn hút.

Những hạng mục thiết bị xông hơi Xông Hơi Bilico cung cấp

Gia đình anh Bình đã quyết định lựa chọn Xông Hơi Bilico là đơn vị thi công và lắp đặt toàn bộ thiết bị phòng khô đá muối, bao gồm:

  • Máy xông khô HARVIA 13.5KW. Model: BC135
  • Bảng điều khiển cảm ứng cài đặt nhiệt độ thời gian.
  • Dây sensor  cảm biến đo nhiệt độ                               
  • Hộp búc inox chứa mạch điều khiển
  • Khung và khuôn cửa ( bản lề, Tay nắm)
  • Khung xương phào chỉ đóng vách, trần, sàn, ghế, vật tư phụ khác đóng phòng,
  • Đèn sauna, chống nổ chiếu sáng
  • Đá sauna dùng cho máy xông khô
  • Đá muối Himalaya nhập khẩu
  • Đồng hồ cát đo thời gian, nhiệt kế và ẩm kế đo nhiệt độ
  • Gáo gỗ xông khô sauna
  • Khung bao máy dùng cho máy

Trên đây là những thông tin về công trình của gia đình anh Bình tại Hội Nghĩa,Tân Uyên Bình Dương. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa thêm những thông tin về các công trình phòng xông hơi do chúng tôi thi công lắp đặt để khách hàng có thêm niềm tin khi lựa chọn dịch vụ và sản phẩm của công ty. Xông Hơi Bilico là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt phòng xông hơimáy xông hơi chính hãng, các thiết bị xông hơi,.. Chúng tôi cam kết 100% hàng chính hãng và đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Thiết Bị Bilico

– Địa chỉ: nhà A29, khu Liên Cơ, đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Hotline: 0916 918 1810986 168 007

– Điện thoại: 024 6682 8232

– Email: info@bilico.vn

Website: xonghoi.info

 

 




Bài xem nhiều