Bilico bàn giao công trình của gia đình anh Quân - Đắc Lắc

17/12/2021 15:26 UTC - Lượt xem: 21523

Ngày 11/12/2020, Xông Hơi Bilico đã có buổi gặp mặt trực tiếp bàn giao công trình của gia đình anh Quân thuộc tỉnh Đắc Lắc. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Bilico bàn giao công trình của gia đình anh Quân - Đắc Lắc

Được biết anh Quân sau khi được ông bạn thân giới thiệu về phương pháp xông hơi này rất tốt cho sức khỏe. Qua tìm hiểu kỹ về cách sử dụng anh đã quyết định lắp đặt và chọn lựa Xông Hơi Bilico là đơn vị uy tín thực hiện thi công công trình.

Đặc điểm của phòng xông Đá Muối Đóng Sẵn của anh Quân

Xông hơi đá muối là phương pháp nhờ hơi nóng từ các viên đá muối himalaya chứa 84 khoáng chất cần thiết, tỏa đều ra khắp phòng, thẩm thấu sâu vào làn da đẩy mạnh tiết ra mồ hôi giúp đào thải độc tố, hỗ trợ xương khớp,thanh lọc cơ thể, làm đẹp da…

Kích thước phòng tắm xông của anh Quân được Xông Hơi Bilico đóng sẵn có kích thước 1560x1400x200mm. Toàn bộ công trình từ khung, trần, sàn phòng xông được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ thông Mỹ cao cấp. Đi kèm là tính năng vượt trội chịu nhiệt cao lên đến 110 độ C, chống mối mọt, không thấm nước. Hơn nữa giúp công trình có tính thẩm mỹ cao, độ thông thoáng rộng rãi tốt, chúng tôi đã thiết kế cửa phòng kính cường lực chống nhiệt tốt.

Ngay sau ghế ngồi xông hơi, Xông Hơi Bilico thiết kế bức tường đá muối có kích thước 60×80 cm. Điều này giúp người xông khi ngồi sẽ được viên đá muối tác dụng nhiều nhất, rất tốt cho sức khỏe và làn da. Khá thông minh là bộ xô gáo gỗ được đặt về phía tay phải người dùng. Trong quá trình xông nếu nhiệt độ giảm thì rất dễ dàng mức nước tưới lên đá sauna tăng độ ẩm, mức nhiệt lên.

Đặc điểm của phòng xông Đá Muối Đóng Sẵn của anh Quân

Ở góc phía đèn chiếu sáng phòng, ngay trước mặt người xông thì chúng tôi lắp đặt các phụ kiện đồng hồ cát, ẩm kế, nhiệt kế. Điều này trong quá trình anh Quân sẽ biết được mức nhiệt và độ ẩm bao nhiêu, thời gian như nào để đảm bảo quá trình xông hiệu quả nhất.

Trọn bộ thiết bị 

– 1 máy xông khô Amazon (Trung Quốc) công suất 6kw

– Bức tường đá muối himalaya 25x120cm

– Khung bao máy xông, bao đèn

– Cửa phòng làm bằng kính cường lực

– Thùng đá xông sawo

– 1 bộ xô gáo gỗ

– 1 đèn chiếu sáng

– Trọn bộ phụ kiện cửa kính: tay nắm, bản lề, zoăng kẹp,…

– Trọn bộ phụ kiện thiết bị: đèn sauna, ẩm kế – nhiệt kế, đồng hồ cát.

– Trọn bộ khung, xương, xốp cách nhiệt phòng xông.

– Chi phí nhân công lắp đặt công trình, bàn giao.

Trên đây là toàn bộ thông tin về công trình của anh Quân – Đắc Lắc mà Xông Hơi Bilico muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Nếu bạn đang có kế hoạch, dự định lắp đặt phòng xông gia đình trong năm nay thì hãy liên hệ hotline: 0916 918 181 – 0986 169 007 để được tư vấn miễn phí về chi phí đầu tư, các thiết bị cần có, công suất máy nhé.

 




Bài xem nhiều